0976 283788 - 0967 455788 I sale@theptas.vn

Tin tức & Truyền thông

Tình hình đầu tư năng lực mới của các nhà sản xuất thép trong tháng 9 năm 2022

352       Ngày: 03-10-2022

Đầu tư năng lực và sản xuất mới nhất của các nhà sản xuất thép lớn được công bố trong 9 năm 2022.

Tình hình đầu tư năng lực mới của các nhà sản xuất thép trong tháng 9

Tình hình đầu tư năng lực mới của các nhà sản xuất thép trong tháng 9 năm 2022

Châu Âu

Salzgitter AG đã ký hợp đồng với nhà xây dựng nhà máy Primetals để xây dựng một lò điện hồ quang mới tại cơ sở của mình ở Lower Saxony, Đức. Thiết bị này sẽ có trọng lượng máy là 220 tấn, tương đương với công suất sản xuất hàng năm lên đến 1,9 triệu tấn. Dự kiến ​​sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm 2025. Dự án là một phần của chương trình chuyển đổi thép xanh của công ty, theo đó dự kiến ​​giảm 95% sản lượng CO2 trong vòng mười năm tới.

Thyssenkrupp đã thông báo rằng họ sẽ đầu tư 2 tỷ euro để thay thế các lò cao tại địa điểm Duisburg của mình bằng các nhà máy khử trực tiếp dựa trên hydro. Thiết bị mới sẽ có công suất sản xuất lên đến 2,5 triệu tấn DRI mỗi năm. Điều này sẽ được sử dụng để tăng sản lượng thép carbon thấp hàng năm của nhà máy lên hai triệu tấn. Công ty dự kiến ​​sẽ đưa thiết bị vào hoạt động vào năm 2026.

Danieli xác nhận rằng họ đã hoàn thành đại tu Dây chuyền xử lý ủ liên tục (CAPL) tại công trình Tata Steel’s Trostre, ở Wales. Dự án bao gồm việc thay thế hoàn toàn các hệ thống tự động hóa và điều khiển điện đã lỗi thời. Công ty cũng đã được thuê để sửa chữa các bếp cấp khí nóng cho hai trong số các lò cao tại cơ sở Tata Steel’s Port Talbot.

Bắc Mỹ

Nucor dự kiến ​​nhà máy thép tấm mà họ đang xây dựng ở Brandenburg, Kentucky, sẽ hoạt động vào quý 4 năm 2022. Công ty đã động thổ cơ sở 1,7 tỷ đô la Mỹ vào tháng 3 năm 2019. Nó sẽ có công suất sản xuất lên đến 1,2 triệu thiếu. tấn thép tấm, mỗi năm. Nucor cũng đã xác nhận rằng họ đang đầu tư 200 triệu đô la Mỹ, trong thời gian 5 năm, vào việc hiện đại hóa các nhà máy thép Berkeley của mình, ở Huger, Nam Carolina.

Zekelman Industries đã thông báo rằng họ sắp hoàn thành công việc tại cơ sở mới nhất của mình ở Rochelle, Illinois. Địa điểm này bao gồm bốn nhà máy sản xuất ống dây chuyền, với tổng sản lượng hàng năm hơn 300.000 tấn ngắn. Một dây chuyền mạ kẽm nhúng nóng tự động, có khả năng xử lý hơn 100.000 tấn ngắn mỗi năm, cũng đang được lắp đặt. Các thử nghiệm sản xuất ban đầu đã bắt đầu trên hai trong số các dây chuyền. Công ty dự kiến ​​sẽ đưa các thiết bị còn lại vào tháng 1 năm 2023.

Maruichi Stainless Tube Texas Corporation, một liên doanh mới được thành lập do Maruichi Stainless Tube và Maruichi Steel Tube sở hữu, sẽ mở một cơ sở mới tại Seguin, Texas. Nó sẽ sản xuất các ống thép không gỉ được ủ sáng, để bán cho các khách hàng trong ngành sản xuất chất bán dẫn. Khoảng 75 triệu đô la Mỹ đang được đầu tư vào dự án, dự kiến ​​khai trương vào quý 1 năm 2024.

Châu Á

Shandong Iron & Steel đã đưa vào vận hành một lò cao mới tại cơ sở Lâm Nghi. Nhà máy thép có công suất sản xuất lên đến 2,3 triệu tấn sắt mỗi năm. Nó đi vào hoạt động vào cuối tháng 8 sau thời gian thử nghiệm nóng kéo dài ba tháng. Công ty hiện đang hoàn thiện công việc trên hai bộ chuyển đổi oxy cơ bản mới, với tổng sản lượng thép thô hàng năm là 2,7 triệu tấn. Dự án đã được phê duyệt theo chương trình thay thế năng lực của công ty.

Việc xây dựng đã bắt đầu tại dự án thay thế lò cao của Jiyuan Iron & Steel ở tỉnh Hà Nam. Đơn vị sẽ có công suất sản xuất hàng năm là 1,2 triệu tấn. Một lò thứ hai, có cùng công suất, sẽ được bổ sung sau đó, cùng với một bộ chuyển đổi oxy cơ bản và EAF.

Pencil



Ý kiến & Đánh giá
Gọi Zalo Facebook