0976 283788 - 0967 455788 I sale@theptas.vn

Tin tức & Truyền thông

Ấn Độ tăng gấp đôi sản lượng thép trong 8 năm lên 240 tấn

322       Ngày: 12-07-2022

Tuyên bố rằng thép đóng một vai trò quan trọng trong nền kinh tế đất nước, Bộ trưởng Liên minh Thép mới được bổ nhiệm Jyotiraditya Scindia cho biết sản lượng thép của Ấn Độ sẽ tăng gấp đôi từ 120 triệu tấn hiện tại lên 240 triệu tấn trong 8 năm tới.

"Trong sự phát triển kinh tế của bất kỳ quốc gia nào, thép đóng góp quan trọng. Ngày nay, Ấn Độ là nhà sản xuất thép lớn thứ hai trên thế giới với sản lượng 120 tấn. Tôi tin tưởng rằng mục tiêu mà chúng tôi đặt ra là tăng gấp đôi lên 240 tấn trong tám năm tới sẽ được thực hiện, "Scindia nói với các phóng viên ở đây, 24 giờ sau khi nhận thêm trách nhiệm với tư cách là Bộ trưởng thép.

Ấn Độ tăng gấp đôi sản lượng thép trong 8 năm lên 240 tấn

"Tôi mới chỉ phụ trách bộ thép ngày hôm qua và tôi không phải là người bắt đầu thuyết trình khi chưa hiểu rõ về lĩnh vực này. Tôi sẽ dành chút thời gian để hiểu về bộ và ngành", Scindia nói thêm, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đối với Thủ tướng Narendra Modi và các nhà lãnh đạo khác vì đã đặt lại niềm tin vào anh ấy.

Các ngành công nghiệp quy mô vừa và nhỏ cũng đóng một vai trò quan trọng trong ngành thép, chiếm gần 50-52% sản lượng thông qua gần 3.000 đơn vị của họ, ông nói.

Ông nói: “Tôi sẽ đảm bảo rằng sản xuất thép trong nước sẽ tăng cường bằng cách lấy các ngành công nghiệp vừa và nhỏ cùng với các đơn vị lớn.

Scindia cho biết thép đóng một vai trò quan trọng trong các ngành công nghiệp như xây dựng và ô tô.

Khi được hỏi về kế hoạch của mình cho lĩnh vực này, Scindia cho biết anh sẽ không bình luận cho đến khi thảo luận vấn đề với các chuyên gia về lĩnh vực này để hiểu rõ về ngành.

"Tôi không tin vào việc đưa ra nhận xét nhưng về công việc vững chắc. Cho đến nay, chỉ còn 24 giờ nữa là tôi đảm nhận trọng trách và tôi không nhận thức được mọi thứ. Hãy cho tôi một chút thời gian, như bạn đã cho tôi khi tôi trở thành Bộ trưởng hàng không dân dụng, "ông nói.

Scindia, người đã hoàn thành một năm làm bộ trưởng hàng không dân dụng, nhấn mạnh công việc của mình trong việc cung cấp kết nối chuyến bay và đầu tư vào các sân bay mới.

Ông cho biết thêm vào tuần tới, Thủ tướng sẽ khánh thành một sân bay mới tại Deoghar ở Jharkhand. Một chuyến bay mới từ Kolkata đến Deoghar cũng sẽ được khai trương.

Pencil



Ý kiến & Đánh giá
Gọi Zalo Facebook