0976 283788 - 0967 455788 I sale@theptas.vn

Tin tức & Truyền thông

Bentley cân nhắc sản xuất xe bọc thép

726       Ngày: 19-07-2016

Thị trường xe bọc thép, cũng khá sôi vì là nhu cầu của các đại gia giàu có hay các chính trị viên cần xe đẹp và an toàn chống được đạn. Do đó, Bentley đang cân nhắc việc tham gia vào phân khúc đầy hứa hẹn này. 

Xe bọc thép được coi là một lĩnh vực kinh doanh tiềm năng của các hãng ô tô trên thế giới, đặc biệt là tại các thị trường sinh nhiều lợi nhuận như Nga, Trung Đông và Mỹ Latin, những khu vực tập trung nhiều người giàu có và thường phải đối mặt với nguy hiểm từ các băng đảng tội phạm.

Về cơ bản, quá trình sản xuất xe bọc thép gồm các bước gia cường cho xe bằng những loại vật liệu có độ bền cao như tấm thép, tấm sợi Kevlar, gốm, sợi thủy tinh cường lực và một số loại vật liệu khác. Quá trình thực hiện hầu hết được tiến hành thủ công để đảm bảo độ chính xác cao. Bentley sẽ không quá lo lắng về vấn đề thử nghiệm xe, bởi “người cùng nhà” Audi đã từng sản xuất loại xe này trước đó. Một số hãng xe khác cũng đang cung cấp loại xe này bao gồm Mercedes-Benz, BMW…, trong khi những khách hàng sở hữu xe của Rolls-Royce thường phải nhờ đến hãng độ khác để có một chiếc xe chống đạn.

Maybach có thể được coi là đối thủ sừng sỏ của Bentley trong phân khúc xe hạng sang. Tuy nhiên, việc “khai tử” 62 Guard, cùng với việc dừng sản xuất của Maybach, sẽ là cơ hội tốt để Bentley giành lại thị phần trong phân khúc xe bọc thép.

Theptas.com



Ý kiến & Đánh giá
Gọi Zalo Facebook