0976 283788 - 0967 455788 I sale@theptas.vn

Tin tức & Truyền thông

Big River Steel của Hoa Kỳ thành công mở rộng nhà máy thép

701       Ngày: 12-12-2020

Nhà sản xuất thép Big River Steel của Hoa Kỳ đã vận hành thành công giai đoạn xây dựng thứ hai của nhà máy thép ở Osceola, Arkansas do SMS group cung cấp.

Big River Steel của Hoa Kỳ thành công mở rộng nhà máy thép
Ảnh minh họa
Ngoài ra, đối với việc mở rộng nhà máy, giúp tăng gấp đôi công suất sản xuất hàng năm của nhà máy thép lên khoảng ba triệu tấn thép, nhóm SMS đã cung cấp thiết bị cơ khí, hệ thống điện và tự động hóa và công nghệ số hóa.

Vận hành hai lò điện hồ quang và hai lò nung đôi

Bây giờ, với giai đoạn xây dựng thứ hai đã hoàn thành, Big River Steel vận hành hai lò điện hồ quang và hai lò nung đôi. Các nhà máy thép cũng đã được trang bị thêm hệ thống làm sạch khí như một phần của dự án. Nhà máy CSP® đã bổ sung thêm một sợi đúc thứ hai, một lò nung đường hầm thứ hai và một lò hơi khác. Nhà máy CSP® của Big River Steel sản xuất cuộn dây rộng tới 1.930 mm, khiến nó trở thành một trong những nhà máy CSP® rộng nhất trên thế giới.

Nhận xét về dự án, Burkhard Dahmen, Chủ tịch Hội đồng quản trị của tập đoàn SMS, cho biết: “Bất chấp những khó khăn do các biện pháp được thực hiện để ngăn chặn đại dịch COVID-19, chúng tôi đã có thể hoàn thành việc cài đặt và vận hành các hệ thống mới về sớm hơn hai tháng so với dự kiến ​​ban đầu. Trên hết, điều này có thể thực hiện được là nhờ vào sự hợp tác tuyệt vời dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau giữa nhóm BRS và nhóm SMS. ”

Hệ thống PQA® (Máy phân tích chất lượng sản phẩm) của nhóm SMS là yếu tố trung tâm của quá trình tự động hóa được thực hiện trong giai đoạn đầu và nó cũng tương tự như vậy trong việc tự động hóa các đơn vị và hệ thống mới được thêm vào. PQA® giám sát, tài liệu và đảm bảo chất lượng dọc theo quy trình sản xuất hoàn chỉnh cho đến dải nguội thành phẩm.

Hầu hết các cuộn dây nóng được sản xuất trong nhà máy CSP® được xử lý thành dải lạnh cao cấp trong dây chuyền ngâm muối / nhà máy lạnh song song. Là một phần của quá trình mở rộng, một trạm chuẩn bị cuộn dây khác đã được thêm vào đầu vào của PLTCM và dây chuyền mạ kẽm liên tục liền kề đã nhận được thêm một lò sưởi ở đầu ra. Đối với tất cả các nhà máy mới lắp đặt, SMS group đã cung cấp thiết bị cơ khí và hệ thống điện và tự động hóa X-Pact®, bao gồm cả cấp độ 3.

Kể từ khi vận hành nhà máy mới vào tháng 12 năm 2016, Big River Steel đã sản xuất các loại thép chất lượng cao, bao gồm thép tấm cấp ống để xây dựng đường ống, thép silicon cho nhiều mục đích sử dụng trong sản xuất năng lượng và động cơ điện, và cường độ cao tiên tiến thép cho ngành công nghiệp ô tô của Hoa Kỳ.

Pencil


Ý kiến & Đánh giá
Gọi Zalo Facebook