0976 283788 - 0967 455788 I sale@theptas.vn

Tin tức & Truyền thông

Các nhà sản xuất thép của Mexico ngừng hoạt động do cắt giảm khí đốt tự nhiên

492       Ngày: 22-02-2021

Các nhà sản xuất thép và nhôm của Mexico đã phải chịu áp lực giảm tiêu thụ khí đốt tự nhiên, nhưng nhiều nhà sản xuất trong số đó đã phải tạm ngừng sản xuất vì hoạt động với mức khí thấp hơn là không bền vững và gây thua lỗ cho họ.

Cắt giảm khí đốt tự nhiên

Các nhà sản xuất thép của Mexico ngừng hoạt động do cắt giảm khí đốt tự nhiên
ảnh minh họa

Hiệp hội khí đốt tự nhiên AMGN của đất nước, đã kêu gọi người sử dụng công nghiệp, thương mại và dân cư vào ngày 17 tháng 2 để tạm thời giảm tiêu thụ sau khi mất điện ở bảy bang miền bắc.
"Việc cắt giảm này sẽ giúp ngành công nghiệp và chính phủ ưu tiên cung cấp dịch vụ cho các cơ sở chiến lược, chẳng hạn như bệnh viện và phòng khám, cũng như các điều kiện hoạt động cho Hệ thống lưu trữ và vận chuyển khí tự nhiên quốc gia tích hợp, hoặc SISTRANGAS, sẽ được thiết lập lại ngay khi AMGN cho biết trong tuyên bố có thể, vì lợi ích của tất cả người tiêu dùng khí đốt tự nhiên ở Mexico.
Theo một số nguồn tin từ lĩnh vực thép và nhôm, họ đã được yêu cầu giảm tiêu thụ khí đốt tự nhiên xuống 80% -100% - mức tiêu thụ không bền vững để duy trì hoạt động.
Mặc dù còn quá sớm để ước tính chính xác tác động của việc cắt giảm như vậy, các nguồn tin cho rằng lượng kim loại sẵn có sẽ bị hạn chế trong những tuần tiếp theo.
Theo Ủy ban Điện lực Liên bang, việc sử dụng khí đốt tự nhiên đã bị cắt giảm sau khi nhiệt độ băng giá ở Texas làm giảm sản lượng khí đốt tự nhiên và Mexico không thể nhập khẩu 4 Bcf / ngày khí đốt tự nhiên mà nước này cung cấp từ Mỹ.
Theo CFE, khoảng 60% lượng điện sản xuất trong nước được sản xuất bằng khí đốt tự nhiên, phần lớn được nhập khẩu từ Mỹ thông qua hệ thống đường ống.
Yến Nhi


Ý kiến & Đánh giá
Gọi Zalo Facebook