0976 283788 - 0967 455788 I sale@theptas.vn

Tin tức & Truyền thông

Các ứng dụng liên tục của tấm thép mạ

538       Ngày: 14-01-2019

Trong suốt quá trình hiện đại hóa, nhiều ngành công nghiệp để cải thiện chất lượng dịch vụ và các linh kiện cần sử dụng vật liệu chất lượng cao hoặc có giá trị, thông thường sẽ sử dụng kim loại tráng một lớp các tính chất đặc biệt để thay thế việc sử dụng các tinh khiết tài liệu quý giá, cả hai để đáp ứng các yêu cầu và tránh lãng phí.

Các ứng dụng liên tục của tấm thép mạ
Ảnh minh họa

Vật liệu này là vật liệu composite bimetal. Các composite lớp thường đồng, Titan, bạc và các kim loại kim hay kim loại quý, cũng như thép công cụ khuôn thép, thép tấm không gỉ và thép đặc biệt khác. 

Tấm thép không gỉ mạ là một loại thép carbon liên tục bao phủ 0.1-20 mm Inox hai loại kim loại vật liệu tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Nó cung cấp cho chơi đầy đủ để các lợi thế của hai đặc điểm vật chất, không chỉ bằng thép không rỉ chống ăn mòn, mặc sức đề kháng, từ tính, sang trọng và trang trí, nhưng cũng có một tốt carbon thép solderability, formability, vẽ và nhiệt độ dẫn điện, nó là một vật liệu đa chức năng. 

Tại cùng một thời gian bởi vì nó có thể tiết kiệm hợp kim Niken – crôm, có thể giảm chi phí, giá thấp, và do đó được sử dụng rộng rãi trong dầu khí, hóa chất, muối pha kiềm và nền kinh tế quốc gia và ngành công nghiệp, được sử dụng để thay thế toàn bộ thép không gỉ, và thậm chí thay thế B30 đồng và Mông Cổ và các hợp kim Seoul, có lợi ích xã hội và kinh tế rất lớn.

Bởi vì quá trình được chọn là phôi thép nổ và phương pháp cán tấm, quá trình này là rất khó khăn, đầu ra là hạn chế. 

Nó không phải là khó tưởng tượng rằng sự kết hợp của hai giao diện bằng kim loại để đạt được một sự kết hợp tốt, đủ của nhà nước, các khó khăn là rất lớn. Các phương pháp tổng hợp rất đa dạng. Bề mặt là phương pháp hỗn hợp lâu đời nhất và hiện đang được sử dụng chỉ trong các nhà máy container. 

Thử nghiệm phương pháp tổng hợp vì nó khó khăn để điều khiển độ dày là hiếm, nhưng Công ty sắt thép Nhật bản Kawasaki đã thực hiện điều này công nghệ đã được tái sanh, vẫn còn được sử dụng để sản xuất tấm ván hỗn hợp. Sự kết hợp của sức mạnh liên kết cao kim loại thép và kim có thể được thu được bằng cách không đồng bộ cán nguội pha rắn tổng hợp phương pháp, nhưng thép và thép không gỉ có thể không được kết hợp chắc chắn. 

Pencil



Ý kiến & Đánh giá
Gọi Zalo Facebook