0976 283788 - 0967 455788 I sale@theptas.vn

Tin tức & Truyền thông

Cắt thép bằng cách nào

731       Ngày: 26-04-2016

Có nhiều cách khác nhau. Các "bình thường" chỉ đơn giản là đốt nó với một ngọn đuốc. Điều đó làm việc tốt, nhưng khó có thể làm rất thuận lợi.

Một lưỡi cắt kim loại trong một "sawsall" hoặc "skillsaw" hoạt động OK nhưng chậm; những gì làm việc tốt hơn cho các vết cắt thẳng anyway là một chất lượng cao "chop" nhìn thấy với một lưỡi kim loại tốt trong đó.

Một trong những điều slickest tôi đã nhìn thấy là một tiện ích mà gắn vào ngọn đuốc cắt (xem ảnh). Nó chạy bằng điện, có bánh xe, và cho phép bạn ghi ra mẩu trơn tru như một kỹ năng thấy cắt gỗ. Nó có giá khoảng $ 300 và tôi muốn mua một cái.

Sau khi các khung hình được thực hiện có lẽ bạn đang hàn bán thoải mái. Bây giờ làm keel.

Căt thép tấm

Keel có mối hàn dài trong đó. Bạn không chỉ đơn giản là hàn một dòng liên tục. Nếu bạn làm điều đó, bạn xây dựng tất cả các loại căng thẳng và tại ít nhất keel sẽ warp đồng tồi tệ nhất nó sẽ thổi ngoài sau. Thay vào đó, giống như với bất kỳ đường may dài, bạn hàn 6 "ở đây, sau đó 6" ở đó, bỏ qua khoảng từ bên này sang bên kia và nơi này đến nơi. Bạn "tack" nó lại với nhau sau đó "bỏ mối hàn" xung quanh cho đến khi bạn đã nhận nó. Đọc một cuốn sách hàn cho đúng trình tự.

Theptas



Ý kiến & Đánh giá
Gọi Zalo Facebook