0976 283788 - 0967 455788 I sale@theptas.vn

Tin tức & Truyền thông

CCI xóa đề xuất sáp nhập JSW Ispat, Thép đặc biệt Creixent với Thép JSW

300       Ngày: 22-08-2022

Ủy ban Cạnh tranh của Cơ quan Quản lý Thương mại Công bằng của Ấn Độ (CCI) đã thông qua đề xuất hợp nhất Creixent Special Steels và JSW Ispat thành JSW Steel.

CCI xóa đề xuất sáp nhập JSW Ispat, Thép đặc biệt Creixent với Thép JSW

JSW Steel và JSW Ispat tham gia sản xuất và bán các sản phẩm thép trong khi Creixent Special Steels (CSSL) kinh doanh trong lĩnh vực nắm giữ các khoản đầu tư.

CCI cho biết họ đã phê duyệt "sự kết hợp của Thép đặc biệt Creixent và Sản phẩm đặc biệt JSW Ispat NSE -1,78% với và thành Thép JSW".

Riêng biệt, cơ quan giám sát đã xóa đề xuất mua lại Varmora Granito Pvt Ltd và các thực thể khác của thực thể Katsura Investments thuộc Tập đoàn Carlyle.

Sự kết hợp này bao gồm việc Katsura's Investments mua tới 40% cổ phần của Varmora Granito Pvt Ltd cùng với việc mua lại một số quyền trong công ty và một số thực thể mục tiêu khác.

Cơ quan quản lý đã phê duyệt "việc mua lại của Katsura Investments trong Varmora Granito Pvt Ltd và một số tổ chức khác; và Varmora Granito Pvt Ltd trong một số công ty thuộc tập đoàn và các tổ chức khác".

Katsura Investments là một phương tiện chuyên dụng được kiểm soát bởi quỹ đầu tư CAPG-II, một chi nhánh của Tập đoàn Carlyle.

Cơ quan quản lý cũng phê duyệt việc mua lại quyền sở hữu của Varmora đối với Renite và Simola và bổ sung cổ phần trong một số công ty thuộc tập đoàn của nó.

Các giao dịch vượt quá một ngưỡng nhất định cần có sự chấp thuận của cơ quan quản lý, điều này sẽ lưu giữ một tab về các hoạt động kinh doanh không công bằng trên thị trường.

Pencil



Ý kiến & Đánh giá
Gọi Zalo Facebook