0976 283788 - 0967 455788 I sale@theptas.vn

Tin tức & Truyền thông

Chuẩn bị xây dựng nhà máy thép Nova

1,040       Ngày: 29-03-2021

Vị trí cho một nhà máy thép mới dự kiến ​​ở vùng nông thôn Delta đang được chuẩn bị cho việc xây dựng bên ngoài.

Chuẩn bị xây dựng nhà máy thép Nova
Ảnh minh họa

Xây dựng nhà máy thép Nova

Matt Gilroy, giám đốc điều hành của Fulton County Economic Development Corporation, cho biết địa điểm rộng 67 mẫu Anh trên đường County H do công ty Nova Steel có trụ sở tại Canada lựa chọn đã được chuẩn bị xây dựng từ mùa thu năm ngoái. Tuy nhiên, việc lắp đặt khung thép của nhà máy ước tính 75 triệu đô la, dự kiến ​​bắt đầu vào tháng 5, có thể phần nào phụ thuộc vào điều kiện thời tiết thay đổi của khu vực.
“Khung thời gian xây dựng sẽ phụ thuộc một chút vào thời tiết Ohio. Nếu thời tiết hợp tác, việc lắp dựng thép sẽ bắt đầu trong vài tháng tới, ”Gilroy nói.
Theo Vond Hall, Quản trị viên Hạt Fulton, nhà máy rộng 400.000 foot vuông sẽ sản xuất ống thép cho ô tô và các mục đích sử dụng khác. Nova Steel ưu tiên đặt trụ sở gần North Star Bluescope Steel bên ngoài Delta để mua nguyên liệu thép của nhà máy đó cho quá trình làm ống.
Ba giai đoạn hoàn thành được lên kế hoạch. Nhà máy được giảm 100% thuế 10 năm trong một thỏa thuận đặt trụ sở ở Delta thay vì ở Michigan.
Một dự án liên quan trị giá 900.000 đô la nhằm tái thiết Đường Quận H giữa Quốc lộ Bang 109 và Đường Quận 8-1 sẽ giúp nhà máy tiếp cận thuận tiện với Đường sắt Indiana & Ohio, băng qua Đường Quận H. Khu đất đang được chuẩn bị cho nhà máy thép giáp với đường sắt.
Hayley Dockery, thuộc Văn phòng kỹ sư hạt Fulton, cho biết công việc sẽ bao gồm các điều chỉnh nhỏ về hệ thống thoát nước, cấp phối rãnh nước, mở rộng đường, loại bỏ lớp nhựa đường và nền đường hiện có, đồng thời tôn tạo lại bề mặt.
Một nửa kinh phí cho dự án đường sẽ được cung cấp bởi Viện trợ cấp 629 của Cơ quan Dịch vụ Phát triển. Các khoản tài trợ khác bao gồm Trợ cấp Phát triển Kinh tế Việc làm và Thương mại, với mức 15% chi phí dự án; Trợ cấp cho Quận Cải thiện Giao thông Quận Fulton, ở mức 24,2%; và Khoản tài trợ cho Khối Phát triển Cộng đồng, ở mức 10,4%.
Các cuộc đấu thầu sẽ mở vào ngày 8 tháng 4 lúc 9 giờ sáng. Công việc làm đường dự kiến ​​hoàn thành vào ngày 17 tháng 9.
Gilroy cho biết Nova Steel sẽ là một lợi ích cho khu vực này, tạo ra 100 việc làm mới và tăng thu thuế bán hàng thông qua việc mua hàng của công ty và nhân viên của công ty. Nhà máy cũng sẽ bổ sung khoảng 50.000 đô la hàng năm vào kho thuế thu nhập của Delta và cung cấp các lợi ích từ Thuế Hoạt động Thương mại của tiểu bang.
Có trụ sở tại Lasalle, Montreal, Canada, Nova Steel cũng có các địa điểm ở Hoa Kỳ và Mexico. Các đơn xin việc cho vị trí Delta sẽ có sẵn sau khi việc xây dựng nhà máy bắt đầu.
Yến Nhi


Ý kiến & Đánh giá
Gọi Zalo Facebook