0976 283788 - 0967 455788 I sale@theptas.vn

Tin tức & Truyền thông

CISA đưa tìn giảm phát thải chì trong ngành thép ở Trung Quốc

552       Ngày: 22-01-2021

Truyền thông Trung Quốc đưa tin rằng Hiệp hội Sắt thép Trung Quốc đang tiến hành một loạt các chương trình giảm phát thải carbon để giúp thực hiện cam kết của Trung Quốc.

CISA đưa tìn giảm phát thải chì trong ngành thép ở Trung Quốc
ảnh minh họa

Truyền thông Trung Quốc đưa tin Hiệp hội Gang thép Trung Quốc đang tiến hành một loạt chương trình giảm phát thải carbon để giúp thực hiện cam kết của Trung Quốc về phát triển xanh và đã thành lập một ủy ban mới để lãnh đạo các nỗ lực nhằm lập kế hoạch giảm phát thải carbon, nghiên cứu và phát triển giảm phát thải carbon kỹ thuật và thiết lập các chính sách điều tiết giảm phát thải carbon. Một nhóm chuyên gia sẽ hỗ trợ các công việc của ủy ban bao gồm các chính sách, kỹ thuật và tài chính
Nó cũng đưa tin rằng doanh nghiệp thép do nhà nước kiểm soát của Trung Quốc Baowu Steel Group thông báo rằng công ty đang nỗ lực để đạt tới mức cao nhất về lượng khí thải carbon dioxide vào năm 2023 và nhận ra carbon trung tính vào năm 2050.
Hội nghị Công tác Kinh tế Trung ương được tổ chức tại Bắc Kinh vào tháng 12 năm 2020 nhấn mạnh rằng việc thực hiện trung lập carbon và mức phát thải carbon dioxide cao nhất là hai mục tiêu quan trọng trong tương lai phát triển của Trung Quốc. Trung Quốc tuyên bố sẽ đạt đỉnh lượng khí thải carbon dioxide trước năm 2030 và thực hiện trung tính carbon trước năm 2060.
Trung Quốc là nước phát thải khí nhà kính lớn nhất thế giới và ngành công nghiệp thép của nước này chiếm khoảng 15% tổng lượng khí thải carbon của cả nước.
Yến Nhi


Ý kiến & Đánh giá
Gọi Zalo Facebook