0976 283788 - 0967 455788 I sale@theptas.vn

Tin tức & Truyền thông

Đầu tư công suất mới của các nhà sản xuất thép lớn trong tháng 5

326       Ngày: 03-06-2022

Dưới đây là danh sách các khoản đầu tư năng lực và sản xuất mới nhất của các nhà sản xuất thép lớn được công bố trong tháng 5 năm 2022.

Châu Âu

Công ty Elbe-Stahlwerke Feralpi (ESF) của Đức đã ký hợp đồng với Danieli để xây dựng một nhà máy cán sản phẩm dài mới tại cơ sở Riesa của mình. Thiết bị này chứa mười sáu giá đỡ cán, một khối hoàn thiện và một dây chuyền. Các cuộn dây có trọng lượng lên đến 8 tấn sẽ được sản xuất trên dây chuyền, khi nó đi vào hoạt động vào quý 2 năm 2024. Nó sẽ kết nối với bánh xe liên tục hiện có thông qua một bàn lăn sạc nóng. Cách bố trí này làm giảm mức tiêu thụ năng lượng tổng thể vì nó loại bỏ nhu cầu về lò sưởi trung gian. ESF có kế hoạch đầu tư gần 150 triệu euro vào việc nâng cấp trong bốn năm tới.

Bắc Mỹ

Atlas Tube, một bộ phận của Zekelman Industries, đã đưa vào vận hành một nhà máy sản xuất ống hàn điện trở mới tại cơ sở Blytheville, ở Arkansas. Dây chuyền trị giá 150 triệu đô la Mỹ sản xuất các phần kết cấu rỗng lớn, với đường kính ngoài lên đến 28 inch và độ dày của tường lên đến một inch. Nó có năng lực sản xuất hàng năm lên đến 400.000 tấn ngắn.

North American Stainless, một phần của Acerinox Group, đã ký hợp đồng với công ty kỹ thuật Sarralle để hiện đại hóa nhà máy cán sản phẩm dài tại cơ sở của họ ở Ghent, Kentucky. Điều này sẽ liên quan đến việc thay thế thiết bị đóng gói thủ công hiện có bằng một hệ thống tự động mới. Năng suất chung của dây chuyền sẽ được tăng lên bằng cách giảm thời gian hoàn thành quá trình này. Công ty sản xuất cả thanh tròn và thanh góc bằng nhau tại công trường.

Châu Á

POSCO đã động thổ một nhà máy thép mới ở Gwangyang, Hàn Quốc, nơi sẽ sản xuất thép điện không định hướng. Công ty đang đầu tư 800 triệu đô la Mỹ vào dự án, sẽ có sản lượng hàng năm 300.000 tấn, khi đi vào hoạt động vào năm 2025.

Nhà sản xuất thép thuộc sở hữu tư nhân, Lingang Metals Company, đã đi trước với kế hoạch xây dựng một khu liên hợp cán nguội mới tại nhà máy ở Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông. Cơ sở trị giá 190 triệu đô la Mỹ sẽ bao gồm một nhà máy cán nguội 20 sợi và một bộ phận tẩy chua được kiểm soát kỹ thuật số. Nó sẽ có công suất hàng năm lên đến 600.000 tấn thép cuộn không gỉ với bề mặt 2B.

Pencil



Ý kiến & Đánh giá
Gọi Zalo Facebook