0976 283788 - 0967 455788 I sale@theptas.vn

Tin tức & Truyền thông

Đầu tư năng lực sản xuất trong tháng 10 của các nhà máy thép lớn

655       Ngày: 07-11-2022

Dưới đây là danh sách các khoản đầu tư năng lực sản xuất mới nhất của các nhà sản xuất thép lớn được công bố trong tháng 10 năm 2022.

Đầu tư năng lực sản xuất trong tháng 10 của các nhà máy thép lớn

Châu Âu

Thyssenkrupp xác nhận họ đã hoàn thành việc lắp đặt dây chuyền mạ crom mới tại công ty con sản xuất thép đóng gói Rasselstein, ở Andernach, Đức. Thiết bị mới cho phép công ty gia công các tấm rộng hơn và mỏng hơn so với trước đây. Tổng cộng 1,5 triệu tấn các sản phẩm này hiện có thể được sản xuất tại khu vực này hàng năm. Dự án trị giá 120 triệu euro mất ba năm để hoàn thành.

Thyssenkrupp đã đưa vào vận hành một dây chuyền mạ kẽm nhúng nóng tại địa điểm ở Dortmund. Thiết bị mới có công suất xử lý lên đến 600.000 tấn mỗi năm, tăng hơn gấp đôi sản lượng sơn phủ của nhà máy. Công ty tuyên bố rằng vật liệu này sẽ được cung cấp chủ yếu cho ngành công nghiệp ô tô và lớp phủ kẽm-magiê cũng có thể được sản xuất theo dây chuyền mới. Hơn 250 triệu euro đã được đầu tư vào dự án kể từ khi nó được công bố lần đầu tiên vào năm 2018.

H2 Green Steel đã thông báo rằng họ có kế hoạch xây dựng cơ sở DRI thương mại đầu tiên trên thế giới có thể chạy hoàn toàn bằng hydro - một quy trình có thể giảm tới 95% lượng khí thải CO2 so với các phương pháp sản xuất truyền thống. Nhà máy mới, đặt tại Boden, Thụy Điển cũng sẽ bao gồm EAF, máy nướng bánh mì và cả dây chuyền cán nóng và nguội. Khu vực này sẽ có sản lượng hàng năm lên đến 2,1 triệu tấn DRI & HBI nóng, khi đi vào hoạt động, vào năm 2025.

Nhà sản xuất thép ống của Đức, Benteler, xác nhận rằng họ đã hoàn thành việc lắp đặt dây chuyền mạ kẽm mới cho ống dây thủy lực tại địa điểm Schloß Neuhaus của họ ở Paderborn. Thiết bị mới có thể gia công các ống kích thước nhỏ với đường kính từ 10mm đến 16mm.

Nhà cung cấp công nghệ tự động hóa của Ý, AIC, xác nhận rằng họ đã hoàn thành việc hiện đại hóa tám quầy cán tại nhà máy thanh Cogne Acciai Speciali, ở Aosta. Giai đoạn thứ hai của công việc, trên sáu khán đài bổ sung, được lên kế hoạch vào năm 2023.

Châu Mỹ

Nucor đã công bố kế hoạch lắp đặt một dây chuyền mạ kẽm mới tại cơ sở Nucor Steel Berkeley, ở Nam Carolina. Dây chuyền sẽ có công suất 500.000 tấn ngắn hàng năm và sẽ xử lý các cuộn dây rộng tới 72 inch. Dự án trị giá 425 triệu đô la Mỹ sẽ được đưa vào vận hành vào giữa năm 2025. Ban giám đốc của công ty cũng đã phê duyệt việc xây dựng dây chuyền mạ kẽm thứ hai, tại một địa điểm ở miền Tây Hoa Kỳ, các chi tiết của dây chuyền này vẫn chưa được hoàn thiện.

ArcelorMittal Dofasco đã tổ chức lễ khởi công đơn vị DRI mới sẵn sàng với hydro mà họ đang xây dựng tại địa điểm Hamilton, Ontario. Dự án 1,8 tỷ đô la C bao gồm một lò nung có khả năng sản xuất tới 2,5 triệu tấn sắt đã khử trực tiếp mỗi năm. Một EAF với sản lượng hàng năm lên đến 2,4 triệu tấn, sẽ cung cấp năng lượng cho các dây chuyền đúc, cán và hoàn thiện hiện có của địa điểm, cũng đã được lên kế hoạch.

ArcelorMittal được thiết lập để lắp đặt một nhà máy cán và lò gia nhiệt mới tại nhà máy thép Barra Mansa của mình ở Brazil. Thiết bị mới sẽ có khả năng sản xuất lên đến 400.000 tấn thanh và bộ phận mỗi năm khi nó đi vào hoạt động vào năm 2024.

Châu Á

Việc xây dựng đã bắt đầu tại nhà máy mới của Shanxi Jinnan Iron and Steel ở huyện Yicheng. Các kế hoạch bao gồm hai lò cao và hai bộ chuyển đổi oxy với tổng công suất sản xuất hàng năm lên đến 3,2 triệu tấn, khi chúng đi vào hoạt động hoàn toàn. Dự án dự kiến ​​mất 15 tháng để hoàn thành.

Pencil



Ý kiến & Đánh giá
Gọi Zalo Facebook