0976 283788 - 0967 455788 I sale@theptas.vn

Tin tức & Truyền thông

Dự báo giá thép của MEPS đưa ra các chỉ số cho xu hướng trong tương lai

674       Ngày: 18-01-2019

Thị trường thép toàn cầu dường như đang trở lại mức giá gần như bình thường. Năm 2018 là một năm đầy biến động đối với các số liệu bán thép ở tất cả các nơi trên thế giới, nhưng giá cả, năm 2019, dự kiến ​​sẽ vẫn ở dưới mức giá trị cao nhất được ghi nhận vào năm ngoái.

Dự báo giá thép của MEPS đưa ra các chỉ số cho xu hướng trong tương lai
Ảnh minh họa

Tăng giá thép nhanh chóng diễn ra ở Bắc Mỹ trong nửa đầu năm 2018. Sau đó là giảm giá đáng kể trong nửa cuối năm. Tương tự, nhưng giá trị bán thép giảm mạnh hơn diễn ra ở Liên minh châu Âu trong giai đoạn tháng 7, tháng 12.

Vào giữa năm 2018, MEPS dự đoán giảm giá cho các sản phẩm thép tấm ở cả thị trường EU và Bắc Mỹ. Những điều này đã được chứng minh là chính xác cho mẫu sản phẩm cuộn cán nóng chuẩn.

Biểu đồ hiển thị dự báo MEPS, được chuẩn bị vào tháng 6 năm 2018, cùng với dữ liệu được công bố thực tế, trong khoảng thời gian sáu tháng sau, được trình bày dưới đây. Rõ ràng là các dự đoán MEPS cho giá cả trong tương lai rộng rãi phù hợp với giá trị thực tế ở cả hai khu vực được nghiên cứu. Dữ liệu được chứa trong các báo cáo thường xuyên hàng tháng của công ty EDI Đánh giá thép quốc tế và Đánh giá thép châu Âu.

Đối với dự đoán giá thép dài hạn, MEPS công bố dự báo giá thép khu vực.

Pencil



Ý kiến & Đánh giá
Gọi Zalo Facebook