0976 283788 - 0967 455788 I sale@theptas.vn

Tin tức & Truyền thông

Dự báo giá thép Mỹ dự kiến ​​sẽ phục hồi trong nửa cuối năm 2019

570       Ngày: 30-07-2019

Giá thép sản phẩm phẳng của Mỹ đã ở trong tình trạng suy giảm ổn định kể từ giữa năm 2018. Sự gia tăng dần dần trong việc sử dụng công suất trong nước là một yếu tố góp phần vào sự xói mòn giá. Khối lượng nhập khẩu vẫn là một ảnh hưởng, bất chấp sự bảo vệ của các biện pháp Mục 232.

Dự báo giá thép Mỹ dự kiến ​​sẽ phục hồi trong nửa cuối năm 2019
Ảnh minh họa

Theo nghiên cứu của MEPS, vào tháng 7, phần lớn những người tham gia thị trường thép Hoa Kỳ tin rằng đáy của chu kỳ định giá đã đạt được. Trong nỗ lực ngăn chặn sự cắt giảm thêm, các nhà máy Mỹ đã công bố hai đợt tăng giá niêm yết, với tổng trị giá 80 USD / tấn ngắn. Người mua địa phương, những người phản đối mạnh mẽ với sáng kiến ​​định giá nhà máy ban đầu, bắt đầu đặt hàng ba tháng thứ ba, với dự đoán giá trị bán tăng. Điều này dẫn đến một sự gia tăng trong đặt phòng nhà máy.

Một số nhà sản xuất Mỹ tăng cường tuyên bố giá cả của họ, bằng cách công bố ý định của họ để nhàn rỗi lò cao trong những tháng mùa hè. Chi phí quặng sắt nâng cao đang làm giảm biên lợi nhuận của các nhà máy tích hợp, so với các nhà sản xuất thép phế liệu. Người ta thừa nhận rằng các nhà máy Mỹ sẽ cần phải giảm nguồn cung, để phù hợp với yêu cầu hiện tại, nếu các đề xuất giá gần đây được thị trường chấp nhận.

Các dự án MEPS mà Mỹ bán ra sẽ phục hồi trong nửa cuối năm nay. Giá trị giao dịch có khả năng được hỗ trợ bởi mức tồn kho thấp và thắt chặt nguồn cung. Một sự hồi sinh trong chi phí phế liệu được dự kiến, trong cùng một khung thời gian. Điều này sẽ gây áp lực lên giá thép.

Pencil



Ý kiến & Đánh giá
Gọi Zalo Facebook