0976 283788 - 0967 455788 I sale@theptas.vn

Tin tức & Truyền thông

Đường Sơn - Trung Quốc hạn chế sản xuất thép và than cốc do ô nhiễm không khí

756       Ngày: 03-11-2017

Từ ngày 30 tháng 10 đến 2 tháng 11, chính quyền thành phố Đường Sơn, tỉnh Hà Bắc Trung Quốc sẽ hạn chế hoạt động của các ngành công nghiệp địa phương bao gồm cả các nhà máy luyện thép và than cốc để phục vụ cho việc dự báo về chất lượng không khí.

Đường Sơn - Trung Quốc hạn chế sản xuất thép và than cốc do ô nhiễm không khí

Đường Sơn - Trung Quốc hạn chế sản xuất thép và than cốc do ô nhiễm không khí

Các biện pháp mới nhất yêu cầu tất cả các máy thiêu kết và vê viên tại các nhà máy thép địa phương sử dụng công nghệ khử lưu huỳnh ướt ngừng hoạt động, trong khi các máy thiêu kết với công nghệ khử lưu huỳnh bán khô hoạt động ở một nửa số công suất trong giai đoạn này. Các máy vê viên quặng sắt tại các nhà máy thép Trung Quốc cũng sẽ hoạt động ở một nửa công suất sau sau 18h kể từ ngày 2 tháng 11 cho đến khi có thông báo mới.

Ngoài ra, tại các nhà máy thép, coke, nhà máy điện, nhà máy xi măng và các nhà máy hóa dầu thì xe tải không được bốc xếp trong thời gian này. Các xe tải cũng ngừng hoạt động ra vào cảng địa phương cho đến ngày 02 tháng 11.

Đường Sơn nằm trong số những thành phố mà Bắc Kinh yêu cầu giảm các ngày ô nhiễm xuống 15% trong năm tại các vùng Thiên Tân, Bắc Kinh và Hà Bắc trong thời gian từ tháng 10 đến tháng 3 và sẽ thực hiện các biện pháp khẩn cấp ngắn hạn này bất cứ khi nào dự báo chất lượng không khí đạt đến mức ô nhiễm nhất định trong thời gian kể trên.

Chính quyền thành phố Đường Sơn, tỉnh Hà Bắc Trung Quốc, sẽ hạn chế hoạt động của các ngành công nghiệp địa phương bao gồm cả các nhà máy luyện thép và than cốc từ ngày 30 tháng 10 đến 2 tháng 11 để phục vụ cho việc dự báo về chất lượng không khí trong những ngày này.

Pencil



Ý kiến & Đánh giá
Gọi Zalo Facebook