0976 283788 - 0967 455788 I sale@theptas.vn

Tin tức & Truyền thông

Hiệp Hội Thép Thế Giới nhìn nhận về tình hình thép 2021

1,549       Ngày: 14-06-2021

Một cái nhìn tổng quan toàn diện về các hoạt động của ngành thép, trải dài từ sản xuất thép thô đến sử dụng thép thành phẩm, từ các thông số về dòng chảy thương mại thép toàn cầu đến sản xuất và buôn bán quặng sắt.

Edwin Basson, Tổng giám đốc worldsteel, cho biết: “Chúng tôi đã nói nhiều lần rằng ngành thép là trung tâm của nền kinh tế toàn cầu và cũng là cốt lõi của xã hội hiện đại bền vững của chúng ta. Bất chấp ảnh hưởng của đại dịch, thông qua các tác động khác nhau trong khu vực, ngành thép toàn cầu đã may mắn kết thúc năm 2020 với nhu cầu thép chỉ giảm nhẹ.

Việc sử dụng thép ở Trung Quốc mở rộng trong khi nước này giảm xuống ở các nước còn lại trên thế giới. Chúng tôi mong muốn nhu cầu được bình thường hóa trong năm 2021, nhờ vào tiến bộ ổn định về vắc xin và hành vi thay đổi trong xã hội toàn cầu.
Chúng tôi tin rằng đại dịch đã thúc đẩy một số xu hướng chính, điều này sẽ làm thay đổi nhu cầu thép. Ngành công nghiệp thép sẽ nhìn thấy những cơ hội thú vị từ sự phát triển nhanh chóng thông qua số hóa và tự động hóa, các sáng kiến cơ sở hạ tầng, tổ chức lại các trung tâm đô thị và chuyển đổi năng lượng."



Hiệp hội Thép Thế giới là ai?

Là một trong những hiệp hội ngành lớn nhất và năng động nhất trên thế giới, với các thành viên ở mọi quốc gia sản xuất thép lớn. worldsteel đại diện cho các nhà sản xuất thép, các hiệp hội ngành thép quốc gia và khu vực, và các viện nghiên cứu về thép. Các thành viên đại diện cho khoảng 85% sản lượng thép toàn cầu.

LinkXanh



Ý kiến & Đánh giá
Gọi Zalo Facebook