0976 283788 - 0967 455788 I sale@theptas.vn

Tin tức & Truyền thông

IBC đẩy mạnh hợp nhất trong ngành thép

629       Ngày: 24-06-2018

Công ty EY cho biết, bộ luật phá sản và phá sản (IBC) sẽ đẩy mạnh hợp nhất trong ngành thép và giúp nhiều người đang phải vật lộn để thâm nhập vào thị trường Ấn Độ một cách dễ dàng.

IBC đẩy mạnh hợp nhất trong ngành thép

Ảnh minh họa

Ông Anjani Agarwal - đại diện của EY đã nói chuyện trong Diễn đàn Khoáng sản và Kim loại Ấn Độ và cho biết "Điều gì sẽ là tác động có thể xảy ra đối với ngành công nghiệp này. Đó là lĩnh vực chủ đề chuyển đổi rất thú vị và toàn bộ cảnh quan được cho là thay đổi".

Quá trình IBC đang trong một cơ chế giải quyết nhanh chóng, một phần quan trọng của khoản nợ sẽ nhanh chóng được thực hiện hoặc gia hạn và chuyển sang một cấu trúc dòng tiền bền vững hơn, Agarwal nói.

Một ngành công nghiệp ngân hàng lành mạnh, với dòng vốn mở, bây giờ sẽ ở vị trí tài trợ cho các khoản đầu tư khổng lồ cần thiết để xây dựng năng lực mới để đáp ứng nhu cầu kim loại trong tương lai.

Đã có một làn sóng hợp nhất trong ngành thép trên toàn cầu nhưng chưa được phản ánh trong Ấn Độ, ông nói thêm rằng quá trình phá sản đã kích hoạt điều này.

Trên toàn cầu, làn sóng hợp nhất đã xảy ra trong ngành thép đã vượt qua Ấn Độ. Nhưng đây là một trong những kích hoạt mà sẽ nhanh chóng chuyển tiếp và đẩy nhanh củng cố trong ngành công nghiệp Ấn Độ. 

Ông Anjani chia sẻ "Với một ngành công nghiệp mạnh hơn bởi vì ngành công nghiệp sẽ nhiều loại cơ hội để thử và cố gắng di chuyển theo hướng mở rộng năng lực ở phía thép để đáp ứng mục tiêu 300 triệu tấn".

Pencil



Ý kiến & Đánh giá
Gọi Zalo Facebook