0976 283788 - 0967 455788 I sale@theptas.vn

Tin tức & Truyền thông

khánh thành nhà máy thép cây và thép hình của cty Posco SS-Vina

1,523       Ngày: 02-07-2015

Sau 3 năm khởi công xây dựng, vào ngày 29/6/2015 tại khu công nghiệp Phý Mỹ 2, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, vừa khánh thành nhà máy sản xuất thép cây và thép hình cỡ lớn thuộc công ty Posco SS-Vina (Hàn Quốc).


Ngày 27/6/2012 Khởi công xây dựng nhà máy thép cây và hình
- có Phó Thủ Tướng Hoàng Trung Hải tham dự
 
Đến dự tại buổi lế khánh thành có các ông: Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thanh Tịnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Park Noh Wan, Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP. Hồ Chí Minh đã dự.
 

Nhà máy thép 
Posco SS Vina 
 
Bên trong nhà máy thép cây và thép hình
 
Tại buổi lễ ông Giám đốc Công ty Posco SS Vina - Ông Kim Jin Il phấn khỏi cho biết, tổng số vốn đầu tư là 600 triệu USD, Posco SS Vina đã đầu tư cảng chuyên dụng để xử lý nguyên liệu và thành phẩm, nhà máy thép hình, thép thanh và luyện phôi bằng điện với công suất 1,2 triệu tấn/năm. Nhà máy này vừa có thể sản xuất thép các loại hình H, U, V, vừa có kế hoạch sản xuất loại thép hình V không đều cạnh, là nguyên liệu cao cấp đang được sử dụng trong ngành công nghiệp đóng tàu. Bên cạnh đó, thép được sản xuất tại nhà máy có chiều dài từ 6-12m, nên đáp ứng yêu cầu đa dạng của thị trường. Việc đưa nhà máy thép cây và thép hình Posco SS Vina đi vào hoạt động đã giải quyết kịp thời việc làm cho hơn 800 người lao động.
 

Posco tại Việt Nam

 
 
T. Thuý


Ý kiến & Đánh giá
Gọi Zalo Facebook