0976 283788 - 0967 455788 I sale@theptas.vn

Tin tức & Truyền thông

Nâng cao năng lực mới của các nhà sản xuất thép lớn trong tháng 7 năm 2022

286       Ngày: 19-08-2022

Dưới đây là danh sách các khoản đầu tư năng lực và sản xuất mới nhất của các nhà sản xuất thép lớn được công bố trong tháng 7 năm 2022

Nâng cao năng lực mới của các nhà sản xuất thép lớn trong tháng 7 năm 2022

Châu Âu

GravitHy, một liên doanh được hỗ trợ bởi một số công ty năng lượng và xây dựng, đã thông báo rằng họ sẽ xây dựng một cơ sở sản xuất DRI mới gần Fos-sur-Mer, miền nam nước Pháp. Tập đoàn, bao gồm nhà sản xuất thiết bị nhà máy Primetals Technologies, đang tìm cách đảm bảo 2,2 tỷ euro tài trợ của EU cho dự án, dự kiến ​​có công suất sản xuất hàng năm là hai triệu tấn. Việc xây dựng dự kiến ​​bắt đầu vào năm 2024 và dự kiến ​​sẽ mất ba năm để hoàn thành.

Liberty Steel đang đầu tư 350 triệu euro để lắp đặt hai lò điện hồ quang tại cơ sở Ostrava, ở Cộng hòa Séc. Hai tổ máy công suất 200 tấn có thể nấu chảy HBI, DRI và kim loại phế liệu. Họ có tổng sản lượng hàng năm lên đến 3,5 triệu tấn. Lò sẽ thay thế bốn bộ chuyển đổi oxy hiện đang hoạt động tại khu vực này. Dự kiến ​​đưa vào vận hành vào năm 2025. Một đường dây điện cao thế mới cũng sẽ được lắp đặt, cho phép các lò sử dụng một trăm phần trăm phí kim loại phế liệu từ năm 2027.

Voestalpine đã thông báo rằng họ sắp hoàn thành việc xây dựng nhà máy thép đặc biệt tự động mới của mình, ở Kapfenberg, Áo. Cơ sở, dự kiến ​​sẽ được đưa vào hoạt động vào mùa thu năm 2022, sẽ có công suất sản xuất hàng năm lên đến 205.000 tấn. Nó sẽ cung cấp các loại thép không gỉ và thép đặc biệt cho khách hàng trong ngành hàng không quốc tế, dầu khí, ô tô và sản xuất công cụ. Ban đầu công ty đã phân bổ 350 triệu euro cho khoản đầu tư này, nhưng gần đây họ đã điều chỉnh ước tính đó lên, từ 10 đến 20%.

Outokumpu đang hiện đại hóa hai bánh đúc tại địa điểm của họ ở Tornio, Phần Lan, với việc lắp đặt hai khuôn mới có chứa các gói cảm biến tiên tiến. Thiết bị mới có nhiều cảm biến nhiệt hơn 30 lần so với khuôn thông thường. Điều này cho phép người vận hành kiểm soát tốt hơn quá trình đúc, dẫn đến những cải tiến về độ hoàn thiện bề mặt của tấm. Công nghệ này cũng hỗ trợ trong việc phát hiện bất kỳ mụn nào do nấm mốc. Dự kiến ​​vận hành vào tháng 4 năm 2023.

Beltrame đã thông báo rằng họ có kế hoạch hiện đại hóa bộ phận sản phẩm dài của Pháp, Laminés Marchands Européens (LME), với việc lắp đặt một lò đốt dầm đi bộ mới công suất 90 tấn / giờ. Công ty cũng sẽ trang bị cho công ty con Stahl Gerlafingen (SG) ở Thụy Sĩ một lò đẩy mới. Cả hai đơn vị sẽ được đưa vào vận hành vào đầu năm 2023.

Nhà sản xuất sản phẩm dài của Ba Lan, Cognor, đang lắp đặt một dây chuyền bộ đệm mới và một nhà máy sản xuất phần nhẹ mới tại cơ sở Krakow của mình. Thiết bị này, được dự kiến ​​đưa vào vận hành lần lượt vào năm 2022 và 2023, sẽ nâng cao phạm vi sản phẩm của công ty.

Bắc Mỹ

Nhà sản xuất thiết bị nhà máy, Danieli, xác nhận rằng họ đã hoàn thành giai đoạn đầu tiên của quá trình hiện đại hóa sản phẩm thép dài Optimus Steel theo hợp đồng tại Quận Cam, Texas. Kéo cắt thanh và dây chuyền hoàn thiện cuộn dây mới đã được lắp đặt tại nhà máy sản xuất thép cuộn dây tại chỗ. Công việc tiếp theo đang được tiến hành. Điều này bao gồm việc lắp đặt một dây chuyền hoàn thiện thanh tốc độ cao, sẽ đi vào hoạt động vào năm tới. Một nhà máy cán đôi mới và một lò gia nhiệt liên quan và cơ sở xử lý nước cũng được lên kế hoạch vào đầu năm 2024.

Châu Á

Sau thời gian xây dựng kéo dài 11 tháng, Shanxi Tongcai Industry & Trade đã đưa vào vận hành một dây chuyền thép cuộn cán nóng mới, tại cơ sở ở thành phố Linfen. Thiết bị mới có công suất sản xuất lên đến 650.000 tấn dải trung bình và rộng mỗi năm.

Pencil



Ý kiến & Đánh giá
Gọi Zalo Facebook