0976 283788 - 0967 455788 I sale@theptas.vn

Tin tức & Truyền thông

Ngành thép Ấn Độ có dấu hiệu phục hồi

636       Ngày: 18-12-2020

Chủ tịch RINL P K Rath cho biết, thị trường thép Ấn Độ, nơi bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 và các đợt đóng cửa sau đó, đã bắt đầu có dấu hiệu phục hồi.

Ngành thép Ấn Độ có dấu hiệu phục hồi
ảnh minh họa
Đại dịch đã làm gián đoạn nghiêm trọng ngành thép trong quý đầu tiên của tài khóa đang diễn ra, đặc biệt là vào tháng Tư. Tuy nhiên, có một sự phục hồi có thể nhìn thấy trên thị trường với nhu cầu tăng lên, Rath nói.
"Khi quá trình mở khóa bắt đầu từ tháng 6 trở đi theo từng giai đoạn, các hoạt động trong xây dựng và các dự án khác nhau đã tăng lên và nhu cầu trên thị trường thép trong nước đã tăng lên. cũng sẽ thúc đẩy thị trường thép hơn nữa, "Rath nói trong một cuộc phỏng vấn.
Bên cạnh đó, sáng kiến ​​của chính phủ về các dự án cơ sở hạ tầng đa phương thức như Bharatmala, Sagarmala và Hành lang vận tải chuyên dụng trong lĩnh vực hậu cần cũng sẽ giúp ích cho ngành thép.
Do điều kiện thị trường xấu phát triển sau khi virus bùng phát, các nhà sản xuất thép đã buộc phải cắt giảm hoạt động của họ tới 50% trong tháng Tư. Các doanh nghiệp cũng phải chuyển sang xuất khẩu để tìm thị trường tiêu thụ sản phẩm của mình.
Tuy nhiên, với sự thoải mái trong các định mức khóa, người chơi bắt đầu tăng cấp độ sản xuất của họ theo từng giai đoạn.
Rath cho biết với thị trường đang được cải thiện, các công ty thép lớn đã tăng cường năng lực sản xuất của họ. Mức sản xuất của RINL cũng sẽ trở lại 100% với sự hoạt động trở lại của lò cao thứ ba.
YN


Ý kiến & Đánh giá
Gọi Zalo Facebook