0976 283788 - 0967 455788 I sale@theptas.vn

Tin tức & Truyền thông

Nhìn lại bài học về thép đóng tàu 67

759       Ngày: 28-04-2016

Nhìn lại sự việc của 2 tàu cá vỏ thép Hoàng Anh 01 và Sang Fish 012, sau khi đưa tàu vỏ thép vào sử dụng thì gặp sự cố, nhận định là do thép đóng tàu quá kém chất lượng về bố cục cũng như hệ thống, buột chủ tàu phải trả tàu về hãng đóng tàu.


Thép tấm đóng tàu do Tas cung cấp

Qua sự cố trên, chuyên gia thép cho rằng: “Có lẻ do sử dụng thép Trung Quốc hoặc thép Trung Quốc đóng mác Hàn Quốc với giá thành thấp, chất lượng kém, người mua ham rẻ rất dễ phạm sai lầm"

Vì vậy, Thép Tas khuyên các nhà đầu tư hãy cẩn trọng chọn mặt gửi vàng,để không vì một chút lợi mà mất đi thương hiệu và sự an toàn của ngư dân đi biển. Bên cạnh đó, các đơn vị đóng tàu nên chọn thép đóng tàu nhập khẩu từ Nhật Bản. Loại thép này có chất lượng và có các điều kiện tải trọng cho phép trong môi trường biển.

Sau cùng xét thấy nghị định 67 hỗ trợ nhiều cho các ngư dân là hợp lý vì nước ta có diện tích bờ biển khổng lồ mang về lợi ích kinh tế cũng như thuỷ hải sản. Hy vọng, bài học 2 tàu thép trên sẽ được các ngư dân rút kinh nghiệm khi chọn loại thép đóng tàu chất lượng tốt.

theptas.com



Ý kiến & Đánh giá
Gọi Zalo Facebook