0976 283788 - 0967 455788 I sale@theptas.vn

Tin tức & Truyền thông

Nhu cầu tăng dự kiến sản xuất thép tăng

538       Ngày: 14-09-2016

Theo thông tin của Bộ kinh tế, thương mại và công nghiệp khảo sát cho biết: các nhà máy thép Nhật Bản dự định sản xuất thép tăng trong tháng này, tăng 1% so với năm ngoái và 2,4% so với tháng trước.

Hình minh họa internet

Do nhu cầu sử dụng đang tăng nhưng chỉ tăng một cách chậm chạp, đó là lý do tại sao mức tăng không cao. Và đây là lần tăng thứ 2 liên tiếp, điều này cho thấy nhu cầu thép của Nhật đã chạm đáy và hiện nay đang cải thiện. 

Dự báo nhu cầu thép tháng này sẽ tăng dưới 1% đạt 26,36 triệu tấn so vớ hồi đầu tháng 7. Bởi việc điều chỉnh hàng tồn kho đã tiến triển và hàng tồn đạt mức đủ nên các nhà sản xuất thép Nhật Bản có thể tăng cường sản lượng thêm nữa trong tháng tới. 

Ở Tokyo một thương nhân bày tỏ quan ngại rằng kế hoạch sản lượng dành cho xuất khẩu có lẽ cần phải giảm xuống do “Dư cung ở Châu Á kéo dài cùng với tỷ giá hối đoái Yên-đôla Mỹ đang biến động”. 

Các nhà máy cần phải thận trọng hơn về việc sản xuất để xuất khẩu. Và dự định sản xuất 8,67 triệu tấn thép thành phẩm cho xuất khẩu trong tháng này, tăng 3,5% so với năm ngoái, do nhu cầu tiêu thụ thép từ ngành ô tô sẽ cao nhờ sản xuất cho mùa cuối năm.

Theptas.com



Ý kiến & Đánh giá
Gọi Zalo Facebook