0976 283788 - 0967 455788 I sale@theptas.vn

Tin tức & Truyền thông

Nhu cầu theo mùa thấp đã thúc đẩy tăng trưởng giá thép ở các thị trường mới nổi

562       Ngày: 05-08-2019

Các nhà phân phối có kế hoạch kiên trì với mức tồn kho bảo thủ, phản ánh sự chậm lại theo mùa trong nhu cầu của người dùng cuối. Lô hàng cho các công ty trong các hoạt động liên quan đến xây dựng là yếu. Hỗ trợ giá thép từ nhu cầu xuất khẩu còn hạn chế.

Nhu cầu theo mùa thấp đã thúc đẩy tăng trưởng giá thép ở các thị trường mới nổi
Ảnh minh họa

Tại Nga, các công ty sản xuất và kỹ thuật tiêu thụ thép không muốn tăng năng lực sản xuất trong trường hợp không có nhu cầu của người dùng cuối bền vững. Bán hàng liên quan đến xây dựng là mong manh. Theo truyền thống, thị trường Nga yên tĩnh trong những tháng nghỉ hè.

Thị trường thép Ấn Độ được mô tả là chậm chậm. Môi trường kinh doanh đang bị ảnh hưởng tiêu cực bởi mùa gió mùa. Các nhà phân phối thấy không có dấu hiệu của một sự đón nhận sắp xảy ra trong nhu cầu. Áp lực đang gia tăng, đối với các công ty này, để thanh lý hàng tồn kho, để giảm thiểu tổn thất tiềm năng. Hoạt động xây dựng bị tắt tiếng và khó có thể cải thiện, do mưa lớn và lũ lụt. Các nhà máy đang nhắm mục tiêu thị trường nước ngoài để giảm sản lượng thặng dư của họ.

Điều kiện giao dịch khó khăn vẫn tồn tại ở thị trường thép Trung Quốc. Các trung tâm dịch vụ vẫn miễn cưỡng ký kết hợp đồng. Nhu cầu của người dùng cuối yếu đang bù đắp tác động của một vòng hạn chế sản xuất mới ở một số vùng trong nước. Lượng mưa lớn cũng đang hạn chế hoạt động liên quan đến xây dựng.

Nhu cầu thép của Ukraine rất ảm đạm - bị đè nặng bởi cuộc bầu cử quốc hội. Hoạt động liên quan đến xây dựng là chậm. Thị trường xuất khẩu rất cạnh tranh. Hiệp hội các nhà sản xuất kim loại địa phương, Metallurgprom, báo cáo rằng sản xuất thép đã hoàn thành, vào tháng 6 năm 2019, tổng cộng 1,5 triệu tấn - giảm 13,8%, tính theo tháng.

Các trung tâm dịch vụ và thương nhân thép của Thổ Nhĩ Kỳ cảnh giác mang quá nhiều hàng tồn kho trong những tháng mùa hè. Họ lưu ý rằng rất nguy hiểm khi kết thúc bất kỳ thỏa thuận nào, hiện tại, vì sự bất ổn của đồng lira Thổ Nhĩ Kỳ so với đồng đô la Mỹ và báo giá giá nhập khẩu không ổn định. Sự chậm lại trong thị trường bất động sản là một mối quan tâm ngày càng tăng. Trong khi đó, các lô hàng cho các nhà sản xuất phụ tùng ô tô được dự báo sẽ giảm vào tháng tới, do công việc bảo trì mùa hè theo lịch trình. Nhu cầu từ khách hàng nước ngoài là yếu.

Hoạt động mua sắm là thờ ơ, tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Nhà phân phối đang đặt trước chỉ yêu cầu ngay lập tức. Hàng tồn kho thấp đến bình thường. Nghiên cứu của MEPS cho thấy không có sự cải thiện rõ rệt nào về nhu cầu hạ nguồn. Theo truyền thống, hoạt động liên quan đến xây dựng bị hạn chế bởi các điều kiện thời tiết nóng vào tháng 8 và tháng 9. Cơ hội xuất khẩu bị hạn chế bên ngoài khu vực GCC.

Tình cảm kinh doanh là mờ nhạt, trong thị trường thép Nam Phi. Người mua trong nước nhận xét rằng các nhà cung cấp của họ Các sáng kiến ​​hiện tại để nâng giá thép là không đúng lúc và phản tác dụng. Bất kỳ sự tăng giá thép nào nữa được dự báo là khiêm tốn, do sự yếu kém tiềm ẩn trong nhu cầu hạ nguồn và mức tồn kho tương đối cao.

Triển vọng của thị trường thép Mexico là không thay đổi. Các nhà sản xuất đã cân nhắc việc thực hiện một sự tăng giá trong nước, nhưng, cho đến nay, điều này vẫn chưa được chứng minh là có thể. Các nhà đầu tư độc lập đã chọn cách trì hoãn các hoạt động mua hàng, tìm thấy môi trường giá hiện tại không thể thực hiện được. Cung cấp nhập khẩu từ các nhà cung cấp của nước thứ ba, nói chung, được coi là không cạnh tranh, khi so sánh với giá thép có thể được đàm phán với các nhà máy địa phương.

Pencil



Ý kiến & Đánh giá
Gọi Zalo Facebook