0976 283788 - 0967 455788 I sale@theptas.vn

Tin tức & Truyền thông

Tâm lý tiêu cực tiếp tục đàn áp giá thép Châu Âu

522       Ngày: 26-07-2019

Thành công của việc tăng giá, bởi các nhà sản xuất thép châu Âu bị tắt tiếng. Tỷ suất lợi nhuận của nhà máy thấp không bền vững, do chi phí đầu vào tăng. Chi phí quặng sắt tiếp tục tăng cao, và những người cho than cốc vẫn ở mức cao.

Tâm lý tiêu cực tiếp tục đàn áp giá thép châu Âu
Ảnh minh họa

Hơn nữa, các nhà sản xuất thép châu Âu đang chiến đấu với sự gia tăng liên quan đến khí thải CO2. Điều bắt buộc đối với các nhà sản xuất thép để nâng giá trị bán đang trở nên gay gắt hơn.

Tuy nhiên, tình cảm giữa những người mua thép tiếp tục tiêu cực. Sự không chắc chắn tăng cao, đã được chứng kiến ​​trong phần lớn mười tám tháng qua, vẫn tồn tại. Brexit, căng thẳng thương mại toàn cầu leo ​​thang, tăng trưởng kinh tế chậm lại và nhu cầu giảm, trong số nhiều yếu tố khác, đã kết hợp để tạo ra một kịch bản trong đó cả người dùng cuối và nhà phân phối thép đang giữ mức mua tối thiểu.

Cung cấp nhập khẩu từ các nhà cung cấp của nước thứ ba, nói chung, được coi là không cạnh tranh, khi so sánh với giá có thể được đàm phán với các nhà máy địa phương. Tuy nhiên, khối lượng lớn nguyên liệu nước ngoài, trong một số loại sản phẩm thép, được lưu trữ tại các cảng, đã được phát hành khi thời hạn hạn ngạch mới mở vào ngày 1 tháng 7. Trong khi đó, những người tham gia chuỗi cung ứng tiếp tục chờ đợi kết quả đánh giá của Ủy ban Châu Âu về các biện pháp tự vệ. Một thông báo dự kiến ​​vào giữa tháng 8/2019.

Pencil



Ý kiến & Đánh giá
Gọi Zalo Facebook