0976 283788 - 0967 455788 I sale@theptas.vn

Tin tức & Truyền thông

Tata Steel đặt mục tiêu khởi động lại nhà máy thép NINL trong 3 tháng tới

381       Ngày: 09-07-2022

Tata Steel đang đặt mục tiêu khởi động lại nhà máy thép NINL 1 triệu tấn (MT) trong thời gian ba tháng tới, Giám đốc điều hành & MD T V Narendran cho biết. Tata Steel đã hoàn tất việc mua lại NINL thông qua công ty con Tata Steel Long Products (TSLP) với giá 12.000 Rs crore.

Tata Steel đặt mục tiêu khởi động lại nhà máy thép NINL trong 3 tháng tới

Nhà máy có trụ sở tại Odisha đã đóng cửa gần 2 năm.

Narendran cho biết động thái tiếp theo của Tata Steel sẽ là nắm quyền sở hữu NINL và làm việc chăm chỉ cùng với các nhân viên và các bên liên quan để phát huy hết tiềm năng của tài sản này.

Trong thời gian này, Tata Steel cũng sẽ làm việc để hoàn thiện các kế hoạch mở rộng công suất NINL lên 5 triệu tấn và thực hiện các giải trình cần thiết trong và ngoài nước.

Vào ngày 31 tháng 1, Tata Steel thông báo đã thắng thầu mua lại 93,71% cổ phần của nhà sản xuất thép NINL có trụ sở tại Odisha.

Khi được hỏi về lý do của sự chậm trễ trong quá trình mua lại, ông nói "Phải mất một thời gian vì có nhiều vấn đề cần được giải quyết giữa nhiều cổ đông của NINL và chúng tôi."

Bên cạnh nhà máy thép 1 tấn, NINL có nhà máy điện cố định riêng để đáp ứng yêu cầu công suất nội bộ và bộ phận tách không khí để sản xuất Oxy, Nitơ và Argon.

Nó cũng có các mỏ quặng sắt bị giam cầm của riêng mình đang được phát triển.

Việc mua lại NINL đóng vai trò quan trọng đối với Tata Steel trong việc xây dựng một tổ hợp sản phẩm dài chuyên dụng.

Pencil



Ý kiến & Đánh giá
Gọi Zalo Facebook