0976 283788 - 0967 455788 I sale@theptas.vn

Tin tức & Truyền thông

Tata Steel nhận được thư giao đất để thiết lập nhà máy crore 2.600 Rs ở Ludhiana

343       Ngày: 27-08-2022

Thủ trưởng Punjab Bhagwant Mann đã trao thư giao đất cho tập đoàn Tata về việc thiết lập nhà máy thép làm từ phế liệu đầu tiên của họ với khoản đầu tư 2.600 Rs crore ở Ludhiana.

Tata Steel nhận được thư giao đất để thiết lập nhà máy crore 2.600 Rs ở Ludhiana

Động thái này nhằm mục đích cung cấp thêm động lực cho sự phát triển công nghiệp ở bang này.

"Chúng tôi cam kết đưa Punjab trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực công nghiệp và khoản đầu tư đầu tiên này của tập đoàn Tata tại tiểu bang là một bước tiến theo hướng này", IANS dẫn lời Mann cho biết trong cuộc gặp với phái đoàn do Giám đốc điều hành & Giám đốc điều hành toàn cầu, Tata Steel dẫn đầu. Ltd T.V. Narendran.

Chào mừng nhóm Tata đến với bang, ông nói rằng đây là ngày 'Chữ đỏ' trong lịch sử của bang vì đây là khoản đầu tư đầu tiên của công ty hàng đầu thế giới này vào bang.

Ông bày tỏ hy vọng rằng sự đầu tư của tập đoàn công nghiệp lớn này sẽ tiếp tục đưa nhà nước vào quỹ đạo tăng trưởng cao của phát triển công nghiệp.

Mann nói thêm rằng đây là một khoảnh khắc đáng tự hào đối với Punjab và chính quyền bang sẽ mở rộng sự hỗ trợ và hợp tác toàn diện cho nhóm Tata để thiết lập và vận hành nhà máy tại bang.

Mann khẳng định rằng thanh niên của bang sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ dự án này vì nó sẽ mở ra cơ hội việc làm mới cho họ.

Ông cho biết Tập đoàn Tata sẽ đầu tư khoảng 2.600 Rs crore trong giai đoạn đầu của dự án nằm tại Ludhiana, liền kề với Khu công nghiệp Thung lũng Công nghệ cao của chính phủ.

Mann cho biết đây là khoản đầu tư đầu tiên của Tập đoàn Tata vào Punjab, đồng thời khẳng định đây sẽ là một cột mốc quan trọng trong việc thúc đẩy tăng trưởng công nghiệp ở bang này.

 hộ nhóm Invest Punjab đã tạo điều kiện cho ban quản lý Tata Steel trong nỗ lực thành lập nhà máy thép tích hợp phế liệu đầu tiên của Tập đoàn Tata ở Ấn Độ.

Ông cho biết, nhà máy dựa trên lò điện hồ quang này sẽ sản xuất thép thành phẩm 0,75 MTPA và nguyên liệu thô cho quá trình luyện thép là 100% phế liệu.

Mann cho biết nhà máy này sẽ nằm trên khu đất rộng 115 mẫu Anh liền kề với Khu công nghiệp hiện đại do PSIEC phát triển.

Pencil



Ý kiến & Đánh giá
Gọi Zalo Facebook