0976 283788 - 0967 455788 I sale@theptas.vn

Tin tức & Truyền thông

Tàu đánh cá mua tại cty thép đóng tàu Thiên Hậu phước nay đã có lãi

989       Ngày: 09-06-2017

Anh Phạm Bá Tầm là một ngư dân của tỉnh Quảng Nam đã mua con tàu của cty Thiên Hậu Phước với giá 18 tỷ đồng, thành phần vỏ tàu được sử dụng loại thép đóng tàu nhập khẩu chính hãng.

Bình quân mỗi chuyến đi, tàu đã khai thác tầm 14 tấn mực, với mực loại 1 chiếm 40 – 70% trên tống sản lượng. Chỉ riêng sản phẩm mực này, anh Tâm hiện lãi trên 200 triệu đồng, sau khi trừ đi các loại chi phí sản xuất và vận chuyển.

Để có được kết quả như ngày hôm nay, là do chủ tàu "mát tay" và tin tưởng vào chính sách của nhà nước, mạnh dạng đầu tư khai thác, và quan trọng hơn hết là phải tìm mua loại tàu dùng thép đóng tàu chất lượng, bởi lẻ môi trường biển rất khắc nghiệt, nếu dùng thép kém chất lượng sẽ dẫn đến hậu quả khó lường hay nói đơn giản là giảm tuổi thọ của tàu, khiến ngư dân lỗ vốn. Nên việc lựa chọn những sản phẩm thép chất lượng và phù hợp với mục tiêu của sản phẩm là yếu tố rất quan trọng.

Anh Tâm cho biết, anh đã lựa rất nhiều hãng đóng tàu để gửi gấm niềm hy vọng thành công trên biển, sau cùng anh đã chọn Thiên Hậu Phước. Sự lựa chọn của anh là đúng, thể hiện rõ nét khi lãi 1,2 tỷ đồng chỉ sau 6 chuyến ra khơi trong thời gian ngắn.

Thành công của anh Tầm là phương châm hoạt động Cty Thiên Hậu Phước và cty XNK Thép Tas. Chúng tôi luôn đem sản phẩm thép đóng tàu tốt nhất đến cho người tiêu dùng.

Chau Le



Ý kiến & Đánh giá
Gọi Zalo Facebook