0976 283788 - 0967 455788 I sale@theptas.vn

Tin tức & Truyền thông

Tình hình năng lực sản xuất mới trong tháng 8 năm 2022

303       Ngày: 08-09-2022

Các khoản đầu tư năng lực và sản xuất mới nhất của các nhà sản xuất thép lớn được công bố trong tháng 8 năm 2022

Tình hình năng lực sản xuất mới trong tháng 8 năm 2022

Năng lực sản xuất tháng 8 năm 2022 tại các khu vực

Bắc Mỹ

Nucor đang đầu tư 100 triệu đô la Mỹ vào một cửa hàng nấu chảy mới tại nhà máy bar ở Kingman, Arizona. Dây chuyền sẽ có công suất sản xuất hàng năm lên đến 600.000 tấn ngắn. Việc xây dựng dự kiến ​​sẽ mất hai năm để hoàn thành. Theo công ty, địa điểm này được lựa chọn vì nó nằm ở vị trí lý tưởng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm thép thanh ở miền Tây Hoa Kỳ. Công ty cũng đã xác nhận rằng nhà máy thép cuộn cán nóng Gallatin của họ ở Ghent, Kentucky, đã hoạt động trở lại sau khi lắp đặt thiết bị mới.

Trong cuộc gọi thu nhập quý II, Gerdau đã công bố ý định đầu tư 55 triệu đô la Mỹ để tăng sản lượng tại nhà máy thanh của mình ở Midlothian, Texas. Sau khi hoàn thành công việc, tổng sản lượng của nhà máy sẽ tăng lên khoảng hai triệu tấn.

Châu Âu

Voestalpine có kế hoạch chi 100 triệu euro hiện đại hóa dây chuyền mạ kẽm tại cơ sở Linz của mình. Việc đầu tư sẽ nâng cao chất lượng của thép cuộn cán nguội có tráng kẽm và không tráng phủ được sản xuất tại công trường. Dự án sẽ bắt đầu với việc đại tu đường số 4 vào cuối tháng này. Việc nâng cấp các đơn vị còn lại dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2027.

Tata Steel Hà Lan đã ký hợp đồng với tập đoàn FIMI để lắp đặt một dây chuyền nắn và cắt theo chiều dài mới tại Trung tâm Dịch vụ Maastricht của họ ở Feijen, Hà Lan. Bộ trang trí mới sẽ xử lý các cuộn dây có độ bền cao nhanh hơn và với độ chính xác cao hơn mức có thể đạt được hiện nay. Nó được lên kế hoạch vận hành vào giữa năm 2024.

Việc hiện đại hóa dây chuyền tẩy liên tục hoạt động tại nhà máy thép ArcelorMittal’s Mardyck, miền Bắc nước Pháp, đã được hoàn thành. Công ty cũng đang trong quá trình lắp đặt một dây chuyền thép điện mới, với công suất 200.000 tấn hàng năm, tại cơ sở này. Nó sẽ được đưa vào hoạt động vào năm 2024.

Chuyên gia về sản phẩm dài của Tây Ban Nha, Megasider Zaragoza, một phần của Tập đoàn Megasa, có kế hoạch nâng cấp nhà máy sản xuất thanh thương mại của mình với việc lắp đặt một lò dầm đi bộ mới công suất 120 tấn / giờ. Thiết bị mới có thể hoạt động bằng cách sử dụng khí tự nhiên hoặc hydro làm nguồn nhiên liệu, giúp công ty đạt được mục tiêu giảm lượng khí thải CO2.

Một lò oxy cơ bản mới đã được đưa vào hoạt động tại nhà máy thép của ArcelorMittal ở Ghent, Bỉ. Thiết bị này có kích thước nhiệt là 330 tấn, khiến nó trở thành một trong những thiết bị lớn nhất trên thế giới. Nó có hình dạng bộ chuyển đổi được tối ưu hóa được thiết kế để tăng cả năng suất và hiệu quả năng lượng.

Nhà sản xuất thiết bị, Danieli, sẽ hiện đại hóa EAF do nhà sản xuất thép Ba Lan, Cognor điều hành. Dự án liên quan đến việc thay thế máy biến áp lò hiện có bằng một bộ cấp điện kỹ thuật số. Điều này làm giảm việc sử dụng điện cực và tiêu thụ năng lượng khoảng 10 phần trăm. Dự kiến ​​vận hành vào quý 3 năm 2023.

Châu Á

Nippon Steel xác nhận rằng việc nâng cấp lò cao số 3 trị giá 360 triệu USD tại nhà máy thép Nagoya, ở Nhật Bản, đã hoàn thành. Thiết bị này đã ngừng hoạt động kể từ cuối tháng 1 để thay thế, điều này đã tăng khối lượng bên trong lên 4.425 mét khối. Nó sẽ hoạt động trở lại vào cuối tháng 8.

Pencil



Ý kiến & Đánh giá
Gọi Zalo Facebook